Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 04/02/2016

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm này nhé! TuViChinhXac.com thấy rằng hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để Bạch Dương nêu cao tinh thần hợp tác, còn những cơ hội đầu tư mới đang đến với Bảo Bình đấy!

S6140 Ngoc boi chum ho lo nho 2 Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 04/02/2016

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngọc Bội Hồ Lô

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nóng lòng muốn điều gì đó hoàn toàn mới lạ, khác biệt hoàn toàn với cách thức thông thường. Tuy nhiên, để làm như vậy, bạn cần quyết đoán và rõ ràng, bởi một khi bắt đầu, nhiều khả năng bạn sẽ chẳng thể quay đầu lại. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để Bạch Dương nêu cao tinh thần hợp tác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn đang cảm thấy quá khó khăn khi phải tin tưởng vào những điều tốt đẹp, tuy nhiên, bạn lại dễ dàng cho phép những dự cảm xấu ám ảnh tâm trạng của mình. Đó chính là vấn đề lớn nhất mà bạn phải đối mặt vào lúc này. Bạn thật sự có tiềm năng rất tốt, tuy nhiên, để có thể đi tới tận cùng những mục tiêu mà bạn đặt ra thì sự tự tin và quyết tâm mới là yếu tố quan trọng hơn cả.

ngày 4/2 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ cố hết sức, dồn hết tâm lực để bù đắp hay sửa chữa cho một mối quan hệ mà gần đây đã đi chệch hướng. Song Tử cần xem xét kỹ càng, xem mối quan hệ này có xứng đáng để mình ngày đêm hao tâm tổn trí hay không. Hay đó đơn thuần chỉ khiến cho cả hai bên không thoải mái?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy chú ý đến từng dao động của con tim mình nhé, bởi nhờ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn những điều đang quay cuồng trong suy nghĩ của bạn. Nếu bạn đang tính đến những bước tiến lớn, những bước thay đổi đột ngột, thì giờ không phải là thời điểm thích hợp để bạn tự mình ra quyết định. Dù bạn có ghét cảm giác bị phụ thuộc đến đâu, hãy thử hỏi ý kiến từ những người bạn cảm thấy tin tưởng trong chuyện này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Năng khiếu của Sư Tử cần được rèn luyện, trau dồi thêm thì sau này mới có thể tiến bộ. Đừng quá sa đà vào tiểu tiết hay muốn mọi thứ phải hoàn hảo, như vậy chỉ khiến bạn mệt mỏi thôi. Trạng thái tinh thần có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất. Vì vậy, Sư Tử hãy luôn duy trì thái độ tích cực, tránh lo âu và căng thẳng thái quá.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử lý mọi việc với tốc độ chóng mặt không hẳn sẽ giúp bạn cải thiện tình hình hiện tại, thậm chí bạn còn có thể khiến nó trở nên tồi tệ hơn nữa. Tuy nhiên, trước những rủi ro mà bạn có thể phải đối mặt, bản năng của bạn không cho phép bạn chỉ ngồi yên một chỗ, kiên nhẫn chờ đợi mà không có bất cứ hành động nào dứt khoát. Dù sao đi nữa, nếu còn có thể kiềm chế chính mình, hãy thử một lần để mọi chuyện diễn ra theo đúng tự nhiên xem sao.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ 5 này, Thiên Bình muốn làm điều mình muốn. May mắn thay, bạn cũng có thể tìm ra cách được là mình, thậm chí… khùng điên một chút mà không xúc phạm hay làm bực mình ai. Ngoài ra, có lẽ Thiên Bình sẽ nhận được những lời đề nghị hay cơ hội khác thường. Ai mà biết được, nhiều khả năng chúng sẽ gặp được “người ấy” hay thậm chí củng cố mối quan hệ hiện tại với người đặc biệt.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng bao giờ tự giới hạn sức sáng tạo của chính mình, bởi nó chính là biểu hiện chính xác nhất cho từng góc trong con người bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn cho phép trí tưởng tượng có đủ khoảng trống để lớn thêm, bằng không, bạn sẽ mãi mãi chỉ co hẹp trong một không gian chật chội, thiếu thốn mọi thứ đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hiện đang vô cùng quan tâm đến sức khỏe. Vậy thì, hãy làm điều gì đó. Hãy đến gặp bác sĩ kiểm tra để chắc chắn rằng tất cả đều ổn, xua đi những lo lắng, bất an. Đồng thời, Nhân Mã cũng nên ăn uống và tập luyện đều đặn hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự giao tiếp vượt ra xa hơn rất nhiều so với ngôn ngữ đơn thuần, và bạn biết rõ điều đó. Có vô số cách khác nhau để truyền đạt những gì bạn đang suy nghĩ trong đầu, nếu đó là điều bạn thật sự mong muốn. Và nếu bạn được cho đủ thời gian và khoảng trống, bạn sẽ dễ dàng tìm ra cách thoải mái nhất để bộc lộ những điều tưởng chừng như khó khăn hơn cả.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giờ chưa phải lúc thích hợp để Bảo Bình gây ấn tượng với người ấy để đáp lễ đâu. Cái gì cũng cần thời gian, thế nên đừng quá nóng vội và làm điều không phải. Thời gian này, nếu bị làm phiền bởi những đêm trằn trọc, Bảo Bình có thể ngâm mình trong nước ấm trước khi đi ngủ. Những cơ hội đầu tư mới đang đến với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay của Song Ngư sẽ vô cùng bận rộn và thú vị. Bạn có thể gặp vài ba chuyện ngạc nhiên, thậm chí nhiều hơn. Người ta cứ nhanh chóng đến và đi. Công việc có vẻ khó khăn một chút, nhưng không có gì là bạn không làm được cả. Và thực ra, ẩn mình trong nhịp độ vội vàng ấy là những cơ hội quý giá. Vì thế, Song Ngư hãy chú ý thật kỹ, rồi tương lai sẽ khá là hứa hẹn.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>