Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/9/2016 đến 02/10/2016

Tuần mới này của bạn như thế nào nhé! Blog Phong Thủy thấy rằng đây chính là thời điểm thuận lợi để Song Tử phát triển tình duyên, bạn sẽ bay bổng trên tầng mây màu hồng. May mắn về tiền tài cũng đang mỉm cười với bạn, có thể tin tưởng và quyết định đầu tư hợp tác nha.

hm017 ty huu hoang long 1 Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 26/9/2016 đến 02/10/2016

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Tỳ Hưu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong tuần mới này Bạch Dương khá đau đầu vì những rắc rối trong gia đình. Nếu như bạn bình tĩnh mà đón nhận thì cơn bão sẽ sớm qua mà thôi. Hãy dành thời gian để chăm sóc bố mẹ mình nhé, rồi những nỗ lực trong bạn sẽ không uổng phí đâu. Sức khỏe tuần này của bạn sẽ được cải thiện, dần dần khắc phục được một số vấn đề nhỏ gây ra bởi thói quen xấu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy luôn hành động một cách lý trí nhé Kim Ngưu, rồi bạn sẽ chiếm được lòng tin và tình cảm từ phía gia đình và bạn bè đấy. Một số thói quen cũng cần phải thay đổi do hoàn cảnh, nhưng rồi bạn cũng sẽ thích ứng nhanh chóng mà thôi. Cần ưu tiên và đầu tư cho bản thân trước khi dốc túi vì người khác. Hãy tuân thủ chế độ dinh dưỡng ít chất béo, tăng nhiều rau và hoa quả đi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lối cư xử cũng hợp lý cùng trái tim tốt bụng sẽ giúp cho bạn kết thêm bạn mới cũng như những mối quan hệ công tác mới đó. Đây chính là thời điểm thuận lợi để phát triển tình duyên, bạn sẽ bay bổng trên tầng mây màu hồng. May mắn về tiền tài cũng đang mỉm cười với bạn, có thể tin tưởng và quyết định đầu tư hợp tác nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này thì Cự Giải sẽ nhận được vận may không ngờ trong công việc đó. Hãy luôn chăm chỉ và tỉnh táo mà quan sát xung quanh, nên thu thập thông tin hữu ích. Đừng để làm việc quá sức, nên giữ gìn sức khỏe bạn. Trong tình bạn không nên đòi hỏi quá nhiều, hãy khiêm tốt đó chính là cách để cho Cự Giải thu phục lòng người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu trong gia đình mà nảy sinh những rắc rối, thì bạn có thể nắm bắt được vấn đề mấu chốt để tháo gỡ đó. Trong chuyện tình cảm thì bạn dễ bị cuốn hút bởi những kiểu tấn công lãng mạn, nhiệt tình. Hãy giữ vững lý trí vì không phải những mật ngọt đều chân thành đâu. Có thể người khác cố tình gây hấn hoặc là tiết lộ sự ghen tức đối với bạn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số công việc trong tuần của bạn không thực sự suôn sẻ đâu. Nhưng bạn cũng đừng nên bi quan vì chắc rằng Xử Nữ còn may mắn hơn rất nhiều người. Nên dành nhiều thời gian để tham gia những hoạt động của gia đinh hoặc là người thân. Trong tuần này bạn cũng không nên mua nợ bất cứ món đồ gì, dù cho đó là món đồ nhỏ đi chăng nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể nắm chắc được thành công trong tay nếu như bạn không để trí tưởng tượng vượt quá tầm kiểm soát. Bạn nên ưu tiên mà dành thời gian cho chuyện tình cảm nhé. Dù cho có độc thân hoặc có đôi thì hoàn cảnh khác quan sẽ phát triển theo hướng có lợi dành cho bạn. Tuy nhiên trong thời gian này có thể bạn sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm gây ảnh hưởng tới tinh thần và năng lực.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Thiên Yết cần phải tư duy thật tỉnh táo và sát thực tế hơn nhá. Đừng có nhận nhiều việc hoặc là việc quá khả năng của mình. Cũng không nên tốn thời gian giải quyết vấn đề mà không có giải đáp. Nếu như có cơ hội thì nên chủ động mà giúp đỡ những người xung quanh. Bạn có thể yên tâm về sức khỏe của mình nếu biết cách cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các vì sao sẽ bảo hộ cho Nhân Mã trong tuần này. Dường như bạn không có mối bạn tâm nào đáng kể cả. Khả năng cãi vã với người bạn đời hoặc là đối với người yêu cũng có thể xảy ra đó. Hãy cố gắng cư xử thật khéo léo để cải thiện mối quan hệ nha. Tại thời điểm này Nhân Mã có nguy cơ sẽ tăng cholesterol, vậy nên hãy xét nghiệm máu nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một số người sẽ có những hành động ngớ ngẩn khiến cho bản thân bạn cực kỳ tức giận. Nhưng bạn không nên to tiếng và bất mãn trong lòng. Chuyện tình cảm có thể Ma Kết sẽ rơi vào mối tình cuồng nhiệt. Trong công việc thì lời phê bình và ghen tị dễ làm tổn thương tới lòng tự trọng và kiêu ngạo của bạn.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nhiều thời gian để suy nghĩ riêng và đánh giá bản thân cũng như cân nhắc về mong muốn trong tương lai. Bạn sẽ nghiệm ra rằng có rất nhiều điểm hữu ích đó. Nhưng hành động này cũng có thể tách biệt bạn khỏi đám đông và gây ra khó hiểu cho mọi người thân thuộc. Tốt nhất đừng có giải quyết rắc rối bằng sự tức giận hay là vũ lực nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đây chính là thời điểm cho bạn đạt được những thỏa thuận tốt đẹp trong làm ăn hoặc là thành công trong một dự án dài hơi đó. Một số người có thể sẽ khiêu khích bạn nhưng bạn nên lịch sự chờ không khí để bớt căng thẳng nhé. Song Ngư nên gặp gỡ mọi người xung quanh, bạn có duyên gặp được những người tốt mà.

Tags: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Cùng Danh Mục:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>